Gần xe máy và thi thể nam thanh niên bị tai nạn tử vong trên đường có vỏ cản trước và biển số ôtô rớt lại. Công an đang truy tìm ôtô nghi liên quan này để điều tra làm rõ vụ tai nạn.


Phần vỏ cản trước của 1 ô tô được cho là liên quan đến vụ tai nạn chết người đã rời khỏi hiện trường. Ảnh: Đình 
Đến 23h30 ngày 5.5, Công an Bình Dương đã khám nghiệm xong hiện trường đang điều tra làm rõ vụ tai nạn trên đường Mỹ Phước Tân Vạn khiến anh N.T.T (20 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) tử vong.

Thông tin ban đầu, vào lúc 21h30, người dân nghe tiếng động mạnh ngoài đường Mỹ Phước Tân Vạn, đoạn qua phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đình Trọng

Khi người dân chạy ra thì thấy xe máy biển số 68K1-292.51 và anh T nằm bất động trên đường, đến kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên này đã tử vong.

Ghi nhận tại hiện trường, có rớt lại tấm vỏ cản trước của ôtô du lịch, trên tấm vỏ còn có biển số 52F-1373. Nghi chiếc ôtô chạy phía trước liên quan đến vụ tai nạn, người dân đuổi theo nhưng không kịp.

Nhận được tin báo, Công an thành phố Thuận An, Bình Dương đã có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai người dân và truy tìm ôtô nghi liên quan đến vụ tai nạn.

Công an đang truy tìm xe ôtô liên quan đến vụ tai nạn. Ảnh: Đình Trọng

Nguồn: https://laodong.vn/phap-luat/truy-tim-oto-roi-khoi-hien-truong-sau-tai-nan-chet-nguoi-o-binh-duong-803274.ldo